วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

รีสอร์ทในแม่ฮ่องสอน

                                   อิมพีเรียลแม่ฮ่องสอนรีสอร์ท (Imperial Mae Hong Son Resort)

รงแรมอิมพีเรียลธาราแม่ฮ่องสอนอยู่ในป่าไม้สัก มีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ เรายังมีภัตตาคารในสถานที่ และศูนย์ออกกำลังกายด้วย
ห้องพักของโรงแรมอิมพีเรียลธาราติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ รวมทั้งห้องน้ำส่วนตัว และระเบียงส่วนตัว
แขกที่เข้าพักสามารถจองทริปเดินทางแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือใช้บริการรถเช่าที่โต๊ะนำเที่ยวของเรา โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้กับตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ซึ่งมีหัตถกรรมพื้นบ้านมากมายจำหน่าย
ร้านอาหารไม้สักทองให้บริการอาหารจานพิเศษหลากหลายชนิด ทั้งไทย จีน ยุโรป และท้องถิ่น นอกจากนี้ เรายังมีบริการเสิร์ฟอาหารกลางแจ้งด้วย
โรงแรมอิมพีเรียลธาราแม่ฮ่องสอนอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไปเพียง 6 ชั่วโมงโดยรถยนต์ หรือ 30 นาทีโดยเครื่องบินไฟล์ตรง

                                                           เฟิร์น รีสอร์ท (Fern Resort) 

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม เฟิร์นริมธาร รีสอร์ท (Fern Resort) ซึ่งเป็นโรงแรมในแม่ฮ่องสอน ประเทศไทย นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่เฟิร์นริมธาร รีสอร์ท ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ 

เดอะ พอยท์ วิลล่า บาย แบล็ค แอนท์ คอฟฟี่ (The Point Villa by Black Ant Coffee) 



หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน แม่ฮ่องสอน ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เดอะ พอยท์ วิลล่า บาย แบล็ค แอนท์ คอฟฟี่ โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 0.8 km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย เฟรนด์ทัวร์, โรสการ์เดนอทัวร์, วัดจองคำ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

เดอะ พอยท์ วิลล่า บาย แบล็ค แอนท์ คอฟฟี่ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซัดรีด, ที่จอดรถ, ห้องแฟมิลี่รูม, รูมเซอร์วิส

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 9 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง บริการนวด, สวน หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน แม่ฮ่องสอน เลือก เดอะ พอยท์ วิลล่า บาย แบล็ค แอนท์ คอฟฟี่ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

แม่ฮ่องสอน เมาน์เท่น อินน์ แอนด์ รีสอร์ท (Mae Hong Son Mountain Inn & Resort)



แต่เดิมสถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด แต่ปัจจุบัน กลายเป็นโรงแรมระดับสามดาวที่ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหรู 69 ห้อง พร้อมห้องจัดเลี้ยงและห้องสัมมนาสำหรับการประชุมและการเลี้ยงรับรองค็อกเทล นอกจากนี้ ยังมีภัตตาคารสองแห่งที่เสิร์ฟอาหารเหนือให้ได้ลิ้มลอง เคล้าคลอด้วยการรำไทย แม่ฮ่องสอน เมาน์เท่น อินน์ แอนด์ รีสอร์ทล้อมรอบด้วยพื้นที่สูงซึ่งเป็นที่ตั้งของชนกลุ่มน้อยเผ่าต่างๆ โดยเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายในสภาพแวดล้อมที่ห่างไกลและเงียบสงบ ทั้งนี้ โรงแรมได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อมอบการพักผ่อนอันน่าจดจำให้ผู้เข้าพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น